Crystal Palace gặp khó vụ Evra

Thảo luận trong 'Góc Thủ Thuật' bắt đầu bởi thethaovn, 27 Tháng một 2017.

  1. thethaovn

    thethaovn Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Mou tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng; Crystal Palace gặp khó vụ Evra; Pochettino khích tướng Guardiola; Bellerin khen tân binh Arsenal; Barca sắp “trói chân” Rakitic,… là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    • BẢN TIN SÁNG 21/1: Đúng thế, M.U muốn có Griezmann
    Mou tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng. Chia sẻ trên The Sun, HLV Jose Mourinho cho rằng phiên chợ tháng 1 không phải thời vao bong m88 điểm thích hợp để tạo ra sự thay đổi lớn về nhân sự. Do đó, ông đã bác bỏ tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ “nổ bom tấn” trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay, đặc biệt sau khi đã bán bộ đôi Schneiderlin - Depay.

    [​IMG]

    Crystal Palace gặp khó vụ Evra. Theo L’Equipes, Crystal Palace đang gặp trở ngại trong cuộc đua giành Patrice Evra bởi sự tham nhà cái uy tín gia của Lyon. Lyon đang chiếm ưu thế vì sẵn sàng nhả hậu vệ Corentin Tolisso cho Juventus.

    “Payet đủ tài năng để khoác áo Real Madrid”. Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch West Ham, Karren Brady. Ẩn ý của The Hammers là muốn Marseille phải chi đậm để có sự phục vụ của Dimitri Payet trong tháng 1 này.

    Pochettino khích tướng Guardiola. Trước màn đụng độ Man City ở Etihad, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham là CLB lớn hơn Man City. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng đây là cuộc chiến hoàn toàn khác so với thời điểm ông gặp Pep ở xứ Catalan (derby giữa Espanyol và Barca).

    Bellerin khen tân binh Arsenal. Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, hậu vệ Hector Bellerin cho biết anh thi đấu tự tin hơn rất nhiều khi nhận được sự hỗ trợ của tân binh Shkodran Mustafi.

    Barca sắp “trói chân” Rakitic. Theo Sport, Barca đã đề xuất kí bản hợp đồng mới tới năm 2022 với Ivan Rakitic. Tiền vệ người Croatia được cho đã đồng ý với các điều khoản và sẽ đặt bút kí HĐ trong ít tuần tới.

    [​IMG]

    Valencia đặt mục tiêu vô địch Champions League. Sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng với sân Old Trafford, hậu vệ Antonio Valencia khẳng định muốn bổ sung danh hiệu Champions League vào bộ sưu tập còn thiếu của mình tại Man Utd.

    Liverpool không mua hậu vệ trái. HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ tin đồn cho rằng Liverpool sẽ mua thêm 1 hậu vệ trái trong tháng 1 này. Nhà cầm quân người Đức tỏ ra rất tin tưởng vào James Milner và vào sbo phương án dự phòng Alberto Moreno.

    Maldini gửi thông điệp tới Donnarumma. Huyền thoại của sân San Siro, Paolo Maldini đã lên tiếng khuyên thủ thành Gianluigi Donnarumma tiếp tục gắn bó với Milan để trở thành 1 cầu thủ vĩ đại. Hiện tại, thủ thành trẻ này đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía Real Madrid.
     
  2. Eleanormoono

    Eleanormoono Member

    Tham gia ngày:
    30 Tháng ba 2024
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Здравствуйте!
    Диплом теперь развивается благодаря разнообразным ресурсам из сети.
    Заказывайте диплом у нас и получите его быстро и безопасно, оплата по факту доставки, отправка в любой регион России.

    ofra41.gabia.io/bbs/board.php?bo_table=qa&wr_id=1292&page=1В
    povary.ru/article.php?id=15214В


    Желаю для каждого положительных отметок!

    купить диплом в королёве
    купить диплом в кирове
    купить диплом в туапсе
    купить диплом экономиста
    купить новый диплом
     

Chia sẻ trang này