Giá mở bán căn hộ chung cư vinhomes nguyễn trãi hà nội

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi onlythree, 9 Tháng mười hai 2016.

  1. onlythree

    onlythree Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Xuất hiện trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây, tên này là các nhà đầu tư và khách hàng của căn hộ vinhomes Nguyễn Trãi được nhắc đến nhiều nhất liên quan đến các dự án khu dân cư cao cấp. Dự án được quy hoạch để mở mỗi ngày cho đến khi bạn bán và công bố giá căn hộ bắt đầu.

    Được xây dựng trên 10ha lĩnh vực rộng lớn hơn, gần đường tấp nập Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân. Vùng đất này nằm dưới sự quản lý của các công ty thuốc lá Thăng Long và nhà máy Hà Nội Soap. Trong tương lai, khi dự án chính thức bắt đầu, hai công ty sẽ di chuyển đến khu vực ngoại Quốc Oai. chung cu vinhomes nguyen trai nằm trên một quần thể kiến trúc đa dạng với hệ thống cơ sở hạ tầng có lợi thế trước khu vực hành chính và chính sách, Quận Thanh Xuân, các trường đại học lớn nhất trong cả nước (Đại học khóa học, Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn, Đại học kiến trúc, học viện an ninh nhân dân ...), các trung tâm đô thị lớn thi- Vincom Mega Mall Royal City, Coopmart, rạp chiếu phim CGV- Hồ Gươm Plaza ... mang lại công dân tương lai một cuộc sống vô cùng thực tế và năng động .
    [​IMG]
    Xét về mặt lợi ích cơ bản nhất của Thành phố Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho các cư dân có một thực tế cuộc sống hoàn hảo.
    - Vị trí: Tọa lạc tại 233-235 Nguyễn Thanh Xuân Hà Nội
    - Cơ sở hạ tầng: thiet ke noi that đẳng cấp thế giới chuẩn hotel- 5 sao
    - Hệ thống các tiện ích cộng đồng: bao gồm các tiện ích như trung tâm của chuỗi thương mại, siêu thị, bốn hồ bơi mùa, công viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục phòng tập thể dục, spa, trường học quốc tế Vinschool mức , chất lượng bệnh viện đa khoa 5 sao ...

    Có thể xem các tiện ích trên đó được ép để tạo ấn tượng cho khách hàng. Tiện ích cung cấp Việt, tương lai hứa hẹn cho cư dân một cuộc sống thoải mái, khỏe mạnh, hòa bình bởi các tiện ích hàng đầu trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

    Mỗi căn hộ được thiết kế nhiệt tình của các kiến trúc sư vĩ đại. Mỗi chi tiết được cẩn thận duy trì trong từng chi tiết, tận hưởng ánh sáng tự nhiên, không gian mở cho thoải mái, dễ chịu cho căn hộ. các căn hộ đã được trang bị bạt che nắng ban công, các loại cửa lưới chống muỗi để tránh côn trùng và muỗi và có thêm giàn phơi thông minh hỗ trợ tốt hơn cho gia đình

    Đặc biệt trong thiết kế của họ, các kiến trúc sư tính toán sao cho không gian sống của mỗi người dân là không giới hạn, gói gọn trong không gian nhỏ của căn hộ, mà còn là một không gian sống cộng đồng gắn kết tất cả các cư dân của căn hộ Vinhomes Thành phố thông minh.

    Giá bán các căn hộ tại các khu vực đô thị của thành phố thông minh

    Sau khi tiết lộ sự ra mắt của dự án bằng cách Vinhomes Nguyễn Trãi Vingroup làm chủ đầu tư. Các nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước đang háo hức chờ đợi ngày bán chính thức khai trương giá của các căn hộ được bán. Đối với họ đó là một dự án có tiềm năng lớn để tận dụng tối đa lợi của thị trường bất động sản nói riêng, huyện Thanh Xuân, Hà Nội và bất động sản nói chung.

    Tuy nhiên, cho đến nay, các nhà đầu tư vẫn Vingroup chưa có thông báo chính thức về giá bán. Theo dự báo của các chuyên gia, các dự án bất động sản đầu tiên sẽ Vinhomes Nguyễn Trãi có ưu đãi cho khách hàng mà dự án di chuyển về phía trước. Điều này tạo ra lợi ích và các điều kiện cho khách hàng để có thể sở hữu căn hộ trong lớp này.
     

Chia sẻ trang này