5 lý do nên tới Hội An vào mùa mưa

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi phuongdtn, 9 Tháng mười hai 2016.

  1. phuongdtn

    phuongdtn Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    - Thời tiết mát mẻ, thoải mái

    Nếu như ở miền bắc vào mùa đông thời tiết thường rất là khắc nghiệt với các đợt rét kéo dài thì khí hậu Hội An lại dễ chịu hơn nhiều. Với những người mong muốn tránh cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông miền bắc hoặc cái oi bức của miền nam thì Hội An là một chỗ lý tưởng.

    Tham Khảo Thêm những địa điểm du lịch Hội An tại https://www.youtube.com/watch?v=83pKVSx7ABw


    Bởi không phải mùa du lịch chính, nên phần nhiều tới với Hội An là khách du lịch ngoại quốc. Không có nhiều người Việt Nam tới đây vào khoảng thời gian này ở trong năm. Vì vậy khu phố cổ sẽ trở nên bình yên và đỡ đông hơn rất là nhiều. Du khách đi du lich Hoi An sẽ thoải mái đi tản bộ hay là di chuyển bằng xe đạp khám phá khu phố hàng trăm năm tuổi này.


    Các bạn có thể nhìn thấy các cặp đôi tay trong tay dạo bước dưới cơn mưa bụi lất phất trên những đường đi của phố cổ, ở trong không khí lãng mạn của mùi mưa, mùi trầm hương. Vậy nên không cần phải tự nhiên mà tạp chí ngoại quốc bình lựa chọn Hội An là một trong 10 điểm lãng mạn nhất thế giới.

    [​IMG]


    Giá vé rẻ

    Vào dịp gần Tết, Hội An thường hay có mưa rải rác nhiều nơi, chứ không có bão hoặc là ngập lụt nên là khoảng thời gian phù hợp để đến đây trải nghiệm không khí trầm mặc, không xô bồ. Cùng với đó những hãng hàng không thường có chương trình khuyến mãi để kích thích khách đi du lịch tầm này nên giá tương đối rẻ, nếu như các bạn chịu khó tìm kiếm trên mạng, giá khứ hồi khoảng từ 600.000 đồng tới 1,5 triệu đồng.

    Khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá tốt

    Do là mùa mưa, không phải mùa du lịch nên những khách sạn, nhà nghỉ cũng bớt giá rất nhiều để lôi cuốn khách du lịch. Do vậy giá phòng đều ở mức tương đối dễ chịu, homestay chỉ khoảng 200.000 đồng còn những khách sạn thì từ 400.000 đồng/phòng trở lên.



    [​IMG]
    Ngắm biển mùa đông

    Các bạn có khả năng ngồi nhìn ngắm bãi biển trải dài không một bóng người, hay là thu mình lại trong một quán cà phê ven biển, uống một ly trà nóng, đọc sách, trải nghiệm cảm nhận se lạnh, mặn mòi của biển cả mênh mang vô tận, một trong các khoảnh khắc hoàn hảo khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú lúc tới đây.
    Xem thêm bài viết về: Kinh nghiem du lich Da Nang tại đây!
     

Chia sẻ trang này