Khuyết điểm mà các người cho thuê văn phòng thường mắc phải

Thảo luận trong 'Chat Chit' bắt đầu bởi nangthang12, 9 Tháng mười hai 2016.

  1. nangthang12

    nangthang12 New Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - Để tìm được một văn phòng cho thuê phù hợp thì không phải là một việc dễ dàng trong khi có quá khá nhiều những dịch vụ văn phòng cho thuê hay hàng nghìn cách để chọn được 1 văn phòng công ty khác nhau. Hãy cùng tham khảo về các khuyết điểm dưới đây để phòng tránh trước khi tìm kiếm ký kết một văn phòng làm việc kinh doanh hợp ý và thỏa mãn nhu cầu của bạn.
    Khuyết điểm mà các người cho thuê văn phòng làm việc mắc phải

    • Không lên kế hoạch rõ ràng khi cho thuê văn phòng
    Bạn có biết rằng nếu bạn không lên kế hoạch là đang lên kế hoạch cho sự thất bại đấy. Hình dung rằng bạn cần bao nhiêu mét vuông để kinh doanh, là 300 m2 hay 500 m2 hoặc hơn, nếu không chuẩn bị trước điều này bạn rất dễ bị thích một em văn phòng làm việc lớn hơn mặc dù bạn không cần. Một mặc, hãy đảm bảo bạn có bao nhiêu thứ để trưng bày!?
    • Không kiểm tra thông tin nơi cho thuê văn phòng đại diện có thật sự tốt?
    Ngay khi có danh sách các công ty văn phòng cho thuê, hãy kiểm tra toàn bộ tính pháp lý của các đơn vị này, xem lịch sử giao dịch. Bạn cũng cần phải nguyên cứu quy định chung của tòa nhà để xem có phù hợp với đơn vị mình hay không nhé.
    Hơn nữa, người cho thuê thường quên mất kiểm tra độ sáng của văn phòng đại diện vào lúc sáng, trưa hay chiều, bạn sẽ không thích mình cần thêm một số vật dụng gắn vào tường khi thuê văn phòng mới đâu.

    [​IMG]
    • cho thuê và đặt cọc cho thuê như thế nào?
    Từ khóa ở đây là không những bạn cần được cho thuê một văn phòng giá hấp dẫn và điều lệ tiến hành ký kết chi trả cũng phải hợp lí, tìm hiểu tiền đặt cọc thuê ở chỗ của bạn so với các văn phòng cho thuê trong cùng khu vực; hay hạn mức chi trả sau 2 đến 3 năm là thứ mà nhiều người quên tìm hiểu. Một số bản hợp đồng thuê tầm 5 năm luôn có quy định tăng giá và hãy chắc chắn bạn quy định một chỉ số nhất định tầm khoảng 10%.
    • Xem nhẹ việc thương lượng trong tiến hành ký kết
    Đừng tưởng các doanh nghiệp dịch vụ văn phòng đại diện fix và thông báo cho bạn về tấc cả hay bạn chỉ có duy nhất một quyền sử dụng mà thôi. Nhiệm vụ của các đơn vị văn phòng cho thuê là thuê hết toàn bộ khu căn nhà, vì thế nếu bạn có những vấn đề chưa thỏa đáng, hãy tự tin thương lượng để có những ưu đãi và chính sách phù hợp hơn. Hơn nữa thị trường văn phòng đại diện cho các đơn vị vừa và nhỏ là cực nhiều, hãy nhanh chóng tìm kiếm ngay một văn phòng làm việc hấp dẫn nhất cho công ty của mình nhé.
    Hi vọng những thông tin trên đây sẽ bổ ích cho cả nhà trong tìm cho thuê văn phòng hợp ý và chất lượng nhất.
    Tags: Cho thuê văn phòng

    Theo nguồn: Winhome.com.vn
     

Chia sẻ trang này