Nên chọn Samsung Galaxy J5 (2015) hay Galaxy J3 (2016) ?

Thảo luận trong '4. Hỏi Đáp Kinh Nghiệm Dùng Máy' bắt đầu bởi doichominhen, 8 Tháng mười hai 2016.

  1. doichominhen

    doichominhen Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Bạn đang trù trừ lựa chọn giữa Galaxy J3 (2016) vừa ra mắt hoặc Galaxy J5 đã ra mắt năm ngoái. Liệu đồ vật nào mới đáng chọn để sử dụng? Chúng ta hãy cùng nhau đi mua cầu tư vấn.

    ngoại hình
    cùng thuộc loại sản phẩm Galaxy J series nên thiết kế ngoại hình của Galaxy J3 (2016) là ko khác phổ biến so với người anh em Galaxy J5.

    [​IMG]

    Cả 2 đều được hoàn thiện bằng nhựa, trong đấy số đông phần khung viền được phun sơn bóng kém chất lượng kim khí giúp trang bị trông đẳng cấp hơn, cả 4 góc của máy đều được bo tròn mềm mại nên khi cầm trong tay lâu sẽ không bị cấn tay.
    Mặt trước của Galaxy J3 và J5 cũng không dị biệt sở hữu màn hình chính chiếm toàn bộ diện tích, mép trên cộng là camera trước, cảm biến và loa thoại nhưng Galaxy J5 được đồ vật thêm đèn flash LED chuyên chụp ảnh selfie. Mép dưới cộng vẫn là phím Home cứng được bo bằng viền nhựa giả kim loại, thay màn hình samsung J5, J5 2016 uy tín bên cạnh hai phím cảm ứng là phím back và đa nhiệm.
    Mặt lưng của cả 2 máy đều bằng nhựa, sở hữu thể túa rời để thay pin, gắn sim và thẻ nhớ mở mang. Nó được khiến bóng nhưng lại ít bám mồ hôi và dấu vân tay, cầm rất thích. Vị trí camera chính, đèn flash, loa ngoài cộng logo Samsung là hoàn toàn như nhau.
    Vị trí những nút bấm cũng như vậy mang cạnh trái là 2 phím nâng cao, giảm âm lượng. Cạnh phải là phím nguồn. toàn bộ những nút bấm này đều được phủ một lớp nhựa đồng màu. Cạnh dưới là cổng microUSB, loa thoại và jack cắm tai nghe 3,5mm.

    tuy nhiên mang 1 sự khác biệt nhỏ trong ngoại hình đại quát của 2 máy, cụ thể Galaxy J5 phần cạnh trên, dưới của J5 được tạo vát 1 đường lõm xuống dưới, như vậy như dòng sản phẩm Galaxy E. Nhưng trên Galaxy J3 lại phẳng hoàn toàn, không những thế 2 kế bên vẫn được tạo vát giống nhau.

    Cả 2 model đều với ba màu để người dùng chọn lựa gồm màu đen, trắng và màu vàng đồng.

    Màn hình
    ko chỉ giống nhau về ngoại hình, Galaxy J5 (2015) và J3 (2016) còn với những tham số màn hình y sì nhau. Cụ thể cả hai máy đều có màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD (1.280x720 pixel), sử dụng tấm nền Super AMOLED và có cộng mật độ điểm ảnh 294 ppi.
    Điều đó sở hữu nghĩa chất lượng hiển thị là hoàn toàn tương đương và gần như không với sự khác biệt giữa hai vật dụng, màu sắc được tái hiện phải chăng, chân thực và ko với hiện tượng quá "nịnh mắt" như những sản phẩm khác cộng tiêu dùng tấm nền Super AMOLED. Góc nhìn của máy cũng ko bị biến đổi quá nhiều.
    Điểm nhớ tiếc là cả Samsung Galaxy J5 và J3 đều thiếu cảm biến ánh sáng, bởi thế lúc cần tinh chỉnh lại độ sáng màn hình cho thích hợp thì bạn đề nghị nâng cao, giảm tay chân. không những thế độ sáng màn hình của 2 máy cũng chỉ ở mức trung bình.

    Hiệu năng và thời lượng pin

    Cả 2 đều mang 1,5 GB RAM nhưng Galaxy J5 tiêu dùng bộ xử lý lõi tứ Qualcomm napdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz cộng đồ hoạ Adreno 306. khi mà Galaxy J3 (2016) cũng tiêu dùng bộ xử lý lõi tứ nhưng là Spreadtrum SC8830 mang cùng xung nhịp, đồ hoạ Mali-400. Cả 2 đều có 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong gồm 8/16GB, đều hỗ trợ mở mang dung lượng lưu trữ duyệt khay cắm thẻ nhớ microSD, dung lượng lưu trữ tối đa là 128 GB.
    Samsung đầy đủ chiếc bỏ tất cả những tính năng và vận dụng đi kèm TouchWiz như trên các loại smartphone cao cấp, nên trải nghiệm trên máy rất sắp với giao diện Android gốc. Tính năng điều hành SIM kép và tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode cũng được thiết bị trên cả hai cái smartphone này.
    có cấu hình phần cứng tầm trung trên, Galaxy J5 và J3 hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nhu cầu dùng phổ quát của đông đảo quý khách nói chung trong khoảng thông qua web, xem phim, hay chơi một đôi game giải trí đơn giản.
    một điểm chung nữa của 2 đồ vật ấy là cùng chạy giao diện TouchWiz được hãng tùy biến lại trên nền tảng Android 5.1.1 Lollipop.

    Samsung vật dụng cho Galaxy J5 và J3 cộng 1 viên pin có dung lượng tương đương là 2600 mAh. Về lý thuyết thì thời lượng pin của cả hai máy là hoàn toàn tương đương. dù rằng Samsung cho biết, thời kì đàm thoại 3G của Galaxy J3 là 22 giờ, của J5 là 18 giờ, thời gian nghe nhạc là 77 giờ và 62 giờ tương ứng. Nhưng thực tế thời kì tiêu dùng ở mức làng nhàng của cả hai máy hoàn toàn tương đương lúc mang thể đáp ứng trọn 1 ngày sử dụng.
     

Chia sẻ trang này