Phong thủy phòng khách

Thảo luận trong 'Chat Chit' bắt đầu bởi dinh0012, 25 Tháng mười 2016.

  1. dinh0012

    dinh0012 Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - mặc dù cho không gian phòng khách trong ngôi nhà của bạn bạn rộng hay nhỏ thì bạn không có sự chọn nào khác là tạo cho nó thật riêng tư và thân thiện . Đã có nhiều lời biện hộ cho những thiết kế không đẹp mắt.

    Bạn có thể sẽ thấy hứng thú khi tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây.

    Gia đình đông người có thể lựa chọn mẫu thiet ke noi that chung cu này bởi vì mẫu thiết kế này tạo ra một không gian trò chuyện rất tuyệt vời, hơn nữa còn có đủ chỗ ngồi cho gia đình bạn.

    Bạn có thể dùng ghế sofa để bày trí cho phòng khách, đây là cách sắp xếp rất đồng điệu lí trợ giúp căn phòng bạn trở nên đắc sắc và sang trọng.

    Bạn không cần bố trí quá nhiều đồ đạc khi lựa chọn mẫu sắp đặt này. Nếu sắp đặt trong phòng khách hai chiếc ghế sofa thì bạn sẽ có ít việc để làm hơn khi dọn lại phòng .

    tuy căn phòng có nhỏ bé thế nhưng mẫu thiết kế này giúp cho quy mô sạch sẽ thoải mái . sắp xếp chiếc ghế sofa và hai chiếc ghế vuông góc sẽ giữ sự riêng tư và thân mật cho người dùng .

    [​IMG]

    Thêm vào đó phòng bếp cũng là nơi rất quan trọng bạn cũng nên quan tâm tới việc thiet ke tu bep gia re để có 1 phòng bếp gọn gàng đẹp đẽ hơn

    Bạn cũng có thể đặt chúng đối xứng cùng nhau . Những chiếc ghế được sắp xếp bên cạnh cửa sổ luôn mang tới rộng và thoáng, thư giãn cho con người .

    Đây là thiết kế rất hay cho gia đình bạn. Trong căn phòng này, hãy giả sử rằng chúng ta có một bức tường đối diện với chiếc ghế bành nơi mà có thể lắp đặt tivi ở đấy. Bây giờ thì bạn không phải băn khoăn để xếp đồ đạc trước lò sưởi Tuy nhiên hơn hết là bạn có thể lắp đặt như là một bức tường đầy nét riêng biệt . Để tạo nên tác phẩm nghệ thuật bạn có thể trưng bày một số bức ảnh hoặc chiếc gương ở trên mặt lò sưởi.

    Chiếc lò sưởi sẽ trở thành độc đáo hơn khi bạn trưng bày những tác phẩm nghệ thuật . Không gian trò chuyện sẽ trở nên thân mật hơn khi bạn thiết kế như này.

    Phòng khách là nơi hội tụ nhiều vượng khí nhất do đó bạn cần phải sự bài trí sao cho đẹp mắt và phù hợp phong thuỷ. Chúc cả nhà bạn luôn gặp may mắn và làm ăn phát đạt khi áp dụng mẫu sắp xếp này.

    Thêm nữa bạn có thể tìm hiểu những mẫu sắp đặt khác như sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp .

    Chuyên mục khác có thể các bạn cũng quan tâm mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp IDP_CC6801
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
  2. Tienban

    Tienban New Member

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhìn đẹp thế ạ? THích một căn nhà như này
     

Chia sẻ trang này