Những vị thuốc trong vườn giúp bạn tăng cân

Thảo luận trong 'Tin Tức - Sản Phẩm Mới' bắt đầu bởi phamtu2289, 25 Tháng mười 2016.

  1. phamtu2289

    phamtu2289 Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    - Thẩm mỹ viện Hà nội .Các cây lá sở hữu sẵn trong vườn nhà bạn mang thể kích thích vị giác và giúp bạn ăn ngon mồm và dòng thiện cân nặng mỗi ngày.
    Trần phân bì

    Đây chính là vỏ phơi khô của quả cam và quýt. Bạn với thể giữ lại vỏ sau lúc ăn xong, đem phơi khô để tiêu dùng. trần phân bì để càng lâu càng phải chăng.
    Trông Đông y, è so bì mang vị đắng, cay, tính ấm vào 2 kinh tỳ và truất phế mang tác dụng hành khí hòa vị, cầm nôn mửa. trần bì tiêu dùng để điều trị ăn ko tiêu, đầy bụng, ợ tương đối, tiêu chảy, kích thích vị giác và giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
    bí quyết tiêu dùng đơn giản: Bạn xé nhỏ miếng è so bì, rửa qua nước ấm cho sạch, bỏ vào nước sôi, hãm trong khoảng 15-20 phút có thể tiêu dùng được. Chú ý chỉ uống nước khi còn đang hot, bỏ bã.
    CỦ RIỀNG

    Riềng được tiêu dùng phổ quát khiến gia vị, ngoài ra còn với thể khiến cho thuốc. Riềng mang vị thơm, cay, tính ấm, với tác dụng kích thích tiêu hóa giúp bạn ăn cơm ngon. không những thế còn chữa đầy bụng,đau dạ dày, sốt rét, sốt hot.
    CHỈ THỰC – CHỈ XÁC

    Đây là quả phơi khô của họ nhà cam, quýt. Trong Đông y, Chỉ thực và chỉ xác đều là các vị thuốc thông dụng có tính chua, vị đắng, tính chua, khá hàn vào 2 kinh tỳ và vị, có tác dụng tiêu hóa, giúp bạn ngon miệng hơn mỗi ngày.
    Chỉ thực và chỉ xác còn là vị thuốc chữa con nhỏ đi lỵ, ăn uống bất thường. phương pháp dùng: Bạn lấy chỉ xác sấy khô, tán nhỏ, mỗi lần uống 3 g. Uống hai lần/ ngày.
    Lá Tía Tô

    [​IMG]
    Thông báo địa chỉ căng da mặt , Viện thẩm mỹ Hà nội với dịch vụ tốt, bác sỹ tay nghề cao chắc chắn mang đến sứ hài lòng cho bạn
    tía tô được sử dụng hằng ngày cùng các dòng rau thơm khác trong các bữa cơm gia đình. tía tô sở hữu vị cay, tính ấm vào 2 kinh truất phế và tỳ. tía tô là chiếc cây thuốc với thể điều trị các trường hợp cảm lạnh, sốt, chống nôn và ko ra mồ hôi. không những thế còn với tác dụng nâng cao cường tiêu hóa, làm long đờm , trị ho hen và còn mang tác dụng giải độc lúc ăn cua, cá bị ngộ độc.
    Thu hái tía tô bạn nên lưu ý phơi ở chỗ mát hoặc sấy nhẹ cho khô để tránh làm cho mất các chất.
    RAU MÙI

    Rau mùi còn được gọi là rau ngò. Rau được trồng ở khắp nơi và là một lọai rau sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Toàn cây rau mùi có cất tinh dầu. Quả và rễ của rau cây mang thể làm cho thuốc chữa bệnh. Trong Đông y và Tây y, quả sở hữu vị cay, tính ôn, sở hữu tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng hơn để sở hữu thể cải thiện cân nặng. Để giúp tiêu hóa tốt: Mỗi ngày bạn sử dụng 4 – 10g quả mùi hoặc 10 – 20g lá cây tươi sắc lấy nước uống và ngâm rượu.
    Nguồn: BẤT NGỜ VỊ THUỐC TRONG VƯỜN NHÀ GIÚP TĂNG CÂN HIỆU QUẢ
     

Chia sẻ trang này