TeraCopy phần mềm hỗ trợ copy dữ liệu siêu nhanh

Thảo luận trong 'Phần Mềm Theo Yêu Cầu' bắt đầu bởi muabanhangcn, 25 Tháng mười 2016.

  1. muabanhangcn

    muabanhangcn New Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    -
    Một trong những khó khăn các phiên bản mới nhất của Windows là tốc độ sao chép chậm, đặc biệt là khi chuyển nhiều tập tin qua mạng. Nếu bạn muốn tăng tốc độ sao chép của bạn hoặc nếu bạn thường xuyên chuyển lượng lớn dữ liệu và phải dừng quá trình thực hiện một số nhiệm vụ sao chép đĩa chuyên sâu khác thì có một phần mềm copy nhanh có thể hỗ trợ bạn đó là ứng dụng TeraCopy

    TeraCopy được thiết kế để copy và di chuyển file ở tốc độ tối đa có thể. Nó bỏ qua các tập tin xấu trong quá trình sao chép, và sau đó hiển thị chúng ở cuối của việc chuyển giao để bạn có thể nhìn thấy những người thân cần chú ý. TeraCopy có thể tự động kiểm tra các tập tin sao chép cho các lỗi bằng cách tính toán giá trị checksum CRC của họ. Nó cũng cung cấp nhiều thông tin về các tập tin được sao chép hơn đối thủ Windows của mình. TeraCopy tích hợp với menu chuột phải của Windows Explorer và có thể được thiết lập như là xử lý sao chép mặc định.
    [​IMG]
    Hãy cùng taichua.com tìm hiểu những tính năng chính của phần mềm miễn phí này :

    Lỗi phục hồi Trong trường hợp của một lỗi sao chép, TeraCopy sẽ thử nhiều lần để phục hồi, và trong trường hợp kịch bản tồi tệ hơn, chỉ đơn giản là sẽ bỏ qua các tập tin, không phải chấm dứt chuyển giao toàn bộ.

    Tạm dừng và tiếp tục hoạt động chuyển giao tập tin tạm dừng quá trình sao chép bất cứ lúc nào để giải phóng tài nguyên hệ thống và tiếp tục với một nhấp chuột duy nhất.

    Interactive danh sách tập tin TeraCopy cho thấy các chuyển tập tin thất bại và cho phép bạn sửa chữa các vấn đề và chỉ recopy các tập tin vấn đề.

    Sao chép tập tin nhanh hơn TeraCopy sử dụng bộ đệm tự động điều chỉnh để giảm thời gian tìm kiếm. Sao chép không đồng bộ tăng tốc độ chuyển tập tin giữa hai ổ đĩa cứng vật lý.
    [​IMG]
    Shell hội nhập TeraCopy có thể hoàn toàn thay thế các bản sao Explorer và chức năng di chuyển, lần lượt cho phép bạn làm việc với các tập tin như bình thường.

    Hỗ trợ đầy đủ Unicode. Windows hỗ trợ 8 x64.

    Đó là những tính năng chính mà phần mềm miễn phí hỗ trợ sao chép dữ liệu TeraCopy mang lại cho người dùng . Nếu bạn đang làm những công việc liên quan đến dũ liệu thì hãy nhớ download và sử dụng ứng dụng tiện ích này nha !!!
     

Chia sẻ trang này