Thành lập công ty TNHH hai thành viên

Thảo luận trong 'Server - Hosting - VPS' bắt đầu bởi tienmanh0211, 24 Tháng mười 2016.

  1. tienmanh0211

    tienmanh0211 Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Trong những năm gần đây, nền kinh tế chuyển đổi sang cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước đã có nhiều bước tiến vượt bậc. Xu thế này mở ra nhiều thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Công ty TNHH 2 thành viên trở lên là một trong số loại hình doanh nghiệp đang hoạt động khá phổ biến. Công ty TNHH 2 thành viên trở lên có tư cách pháp nhân kể từ ngày thực hiện thành lập công ty TNHH và được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Thành viên góp vốn của công ty là cá nhân hoặc tổ chức, số lượng tối thiểu là 2 thành viên và tối đa là 50 thành viên. Trường hợp công ty có số lượng thành viên vượt quá 50 thì phải chuyển đổi sang công ty cổ phần.

    [​IMG]

    Dịch vụ mở công ty hướng dẫn các điều kiện thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên sau:

    - Chủ thể thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên không thuộc các đối tượng quy định tại khoản 2 Điều 18, đồng thời chủ thể góp vốn không thuộc khoản 3, khoản 4 Điều 18 Luật Doanh nghiệp 2014
    - Nhà đầu tư thành lập công ty nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại nơi doanh nghiệp sẽ đặt trụ sở chính. Hồ sơ đăng ký công ty bao gồm: giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (mẫu được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cung cấp); điều lệ mà công ty thông qua; danh sách thành viên công ty; bản sao hợp lệ chứng minh liên quan tùy thuộc vào chủ công ty là cá nhân hay tổ chức. Trường hợp công ty TNHH 2 thành viên trở lên có thành viên là một cá nhân bản sao hợp lệ là chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu. Trường hợp thành viên là tổ chức, bản sao hợp lệ là giấy tờ chứng thực của các cá nhân trong danh sách người đại diện theo ủy quyền của công ty và quyết định thành lập công ty hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mà tổ chức được cấp trước đó hoặc giấy tờ khác tương đương.
    - Chủ công ty cam kết và góp đầy đủ tài sản khi đăng ký thành lập công ty trong khoảng thời gian luật quy định. Nếu hết thời hạn trên mà chủ công ty không góp đầy đủ vốn cam kết thì phải đăng ký thay đổi vốn điều lệ.
    - Nộp phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp đúng theo quy định pháp luật.
     

Chia sẻ trang này