Phân loại các dòng xe tải chở hàng ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết Bị Ô tô - Xe Máy' bắt đầu bởi eliza, 13 Tháng mười 2016.

  1. eliza

    eliza Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Ngành vận tải của chúng ta ngày nay có nhiều xu hướng ngày càng phát triển. Cụ thể như trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe cộ điển hình như nhiều loại xe tải. Việc phân chia các loại xe tải chở hàng khiến cho sự chở hàng hóa được đơn giản hơn và hợp lí với các tiêu chuẩn mà xe đáp ứng được.

    >>>> Cho thuê xe lu

    Sự đa dạng và phong phú của các dạng xe tải vận chuyển hàng hóa đã tạo nên sự vất vả cho những khung đường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các dòng xe tải chở hàng và sự hữu ích của các loại xe tải đó ở Việt Nam.

    Phân loại theo kích cỡ của các loại xe tải chở hàng

    Xe tải chở các loại hàng hóa nhẹ

    Các loại xe tải vận chuyển hàng hóa nhẹ là nhiều loại xe có khối lượng không nặng quá khoảng 6. 300kg, nhưng vẫn đảm bảo được các nhân tố vô cùng cần thiết của loại xe tải chở hàng hóa. Những xe tải này thường được nhiều cá nhân sử dụng hoặc các địa điểm nhỏ lẻ, hoặc cũng được các công ty lớn sử dụng để chở hàng hóa ở những nơi có địa hình đường hẹp.


    [​IMG]


    >>>> Cho thuê xe cần cẩu

    Bao gồm các hãng xe:

    Bán tải

    Dòng xe van cỡ lớn

    Xe Minivan

    Dòng xe SUV

    Xe Luton van body – vùng chở hàng hóa kéo dài tới buồng lái

    Xe tải chở các loại hàng hóa dạng trung

    Xe tải chở hàng dạng trung thường có trọng tải trong khoảng không nhỏ hơn 6. 300kg, lớn hơn xe tải vận chuyển hàng hóa dạng nhẹ, nhỏ hơn xe tải vận chuyển hàng hóa dạng nặng.

    Xe tải chở hàng hóa dạng nặng

    Thông thường là các xe tải có trọng lượng rất lớn được phép di chuyển trên đường như các xe vận chuyển đường dài, kiểu xe kéo móc. Tốc độ làm hư hại đường xá là không hề nhỏ.

    Các loại xe tải không chạy trên các khung đường thông thường

    Các loại xe tải như Liebherr 282B không bị giới hạn bởi trọng tải và không chạy trên các khu vực đường công cộng. Nó được bổ sung thêm các tính năng như trục lái ở phía trước và các loại lốp đặc biệt dành cho hành động khai thác gỗ và xây dựng.

    Phân chia các loại xe tải theo các loại động cơ


    Xe tải vận chuyển hàng hóa ngày nay có thể chứa không hề ít loại động cơ như các loại xe tải chở hàng nhỏ như dòng xe SUV đến các xe tải chở hàng hạng trung dùng động cơ xăng. Các xe tải chở hàng hạng lớn hơn thì dùng động cơnguyên liệu turbin diesel 4làm lạnh trung gian. Đó là các tiêu chuẩn phân chia các loại xe tải chở hàng.

    Trên đây là các tiêu chuẩn phân loại các dòng xe tải vận chuyển hàng hóa ở Việt Nam. Việc phân chia này sẽ giúp đỡ không ít cho việc chứa những loại hàng hóa thích hợp và đảm bảo cho sự lựa chọn của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này