chữa đau bụng kinh ở bạn gái

Thảo luận trong '1. Nhà Tuyển Dụng' bắt đầu bởi thaotb, 25 Tháng chín 2016.

  1. thaotb

    thaotb Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    -
    điều trị đau quặn bụng kinh ở chị em

    [​IMG]

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 23 tuổi. cách đây không lâu cứ mỗi khi tới kỳ “thấy tháng là tôi lại nhận thấy đau bụng dữ dội. thầy thuốc có thể cho tôi biết các cách chữa trị đau thắt bụng kinh ở nữ giới. Tôi xin cảm ơn! (Chị Nguyễn Thị Thúy, Ba Đình, Hà Nội).

    xem thêm: cách chữa mụn nước ở môi,thuốc trị mụn rộp

    Chào chị Thúy!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nghi vấn đến các nhân viên y tế của địa chỉ Thái Hà, tiếp sau đây là câu giải đáp của những bác sĩ chuyên khoa dành cho bạn:

    đau dữ dội bụng kinh trạng thái phần lớn căn do gây ra: buồng dạ con quá co thắt hoặc co thắt không tính bình thường; sự tăng cường của progesterone; vị trí của dạ con bất thường; di truyền; môi trường sống ô nhiễm; lệch nội mạc tử cung; cổ buồng tử cung quá hẹp; vệ sinh vùng kín kém,…

    dựa vào vào lí do gây bệnh, những chuyên gia có lẽ yêu cầu cho bạn những công nghệ chữa trị đau quặn bụng kinh hữu hiệu, giúp bạn tha hồ, dễ chịu hơn trong kỳ kinh: dùng thuốc tây dạng uống; chỉ định thực phẩm; tập thể dục; mát xa nhẹ nhõm nhàng; gìn giữ vệ sinh; đắp nước ấm; bổ sung vitamin và canxi.

    chữa trị đau dữ dội bụng kinh

    sử dụng thuốc chữa CHỨNG đau quặn BỤNG KINH

    Bạn có lẽ sử dụng một vài cái bài thuốc giảm đau để điều trị chứng đau dữ dội bụng kinh. khi sử bất cứ cái bài thuốc nào để điều trị đau quặn thắt bụng kinh, bạn nên hết sức chú ý liều lượng và thời gian chỉ định. đặc biệt phải tuân thủ chỉ đinh của bác sĩ về việc dùng thuốc, không tự tiện sử dụng thường lạm dụng.

    món ăn trị liệu đau thắt BỤNG KINH

    các loại thức ăn có thể làm cho bạn trị liệu chứng đau dữ dội bụng kinh: trứng gà ngải cứu, nước lô hội và mật ong, đắp gừng tươi.

    Trứng gà ngải cứu: Ngải cứu sở hữu ích lợi điều kinh rất tích cực, làm cho chữa trị rối loạn kinh nguyệt, nguyệt san không đều, đau thắt bụng kinh. Bạn có lẽ lá ngải cứu sở hữu trứng gà để giảm đau quặn thắt bụng nhanh chóng. Bạn cũng có thể nhan sắc ngải cứu để dùng trong khoảng ngày lần đầu tiên kỳ kinh và cả những ngày đang sở hữu kinh ví như rối loạn kinh nguyệt. kỹ thuật làm: lấy ngải cứu phơi khô khoảng 10g, cho thêm 200ml nước, nhan sắc còn 100ml để nguội rồi uống. mỗi ngày dùng khoảng 2 lần.

    Nước lô hội và mật ong: Nước lô hội và mật ong đều có đặc tính giảm đau thắt. biện pháp áp dụng như sau, đem trộn một phần nước áp lực lô hội sở hữu một muỗng nhỏ mật ong. hằng ngày dùng khoảng trong khoảng 2 – 3 lần sẽ làm cho bạn giảm chứng đau dữ dội bụng kinh hữu hiệu.

    Đắp gừng tươi: Chúng ta có lẽ dùng gừng để trị chứng đau bụng kinh bằng cách giã hoặc thái lát gừng, sau ấy chườm vào vùng bẹn khoảng trong khoảng 5 – 7 phút sẽ làm cho bạn giảm đau quặn chóng vánh.

    Tập thể dục

    Tập thể dục đều đặn sẽ giúp cho thân thể lưu thông hồng huyết cầu hiệu nghiệm hơn. Nhất đúng là trong chu kỳ “ngày ấy” nó sẽ nâng cao tăng lưu lượng hồng cầu và rút ngắn thời kì đau bụng. Bạn phải tập những bài tập nhẹ nhõm như yoga, đi sở,… đặc trưng trong đêm trước thời kỳ “thấy kinh” bạn cần đi sở rộng rãi hơn hoặc thực hành di chuyển thể chất vừa phải sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

    Mát xa nhẹ nhàng

    lúc bạn đang trong thời kỳ “thấy kinh” cần mát xa nhẹ nhàng và liên tục phần bụng dưới. giúp cho tương tự sẽ làm cho cơ bụng không tính mắc co thắt quá bất thường, giảm đau quặn kết quả tốt.

    giữ giàng vệ sinh

    Bạn nên hạn chế khuẩn bằng công nghệ vệ sinh sạch cơ quan sinh dục thường xuyên, nhất phải là trong thời kỳ nguyệt san vì đây đúng là thời kì nhạy cảm, khuẩn rất thuận tiện tấn công gây nhiễm trùng. đặc thù bạn không nên quan hệ trong những ngày này. Hơn nữa, bạn phải tránh giúp cho những công việc khó nhọc, công tác quá sức, hãu để cho cơ thể được thư phình to, nghỉ ngơi.

    Đắp nước ấm

    là một phương pháp được những người thường xuyên chỉ định lúc bị đau quặn thắt bụng kinh nhằm giảm bớt tình trạng đớn đau khi buồng dạ con co thắt để đẩy lượng hồng cầu kinh ra ngoài. phương pháp làm như sau: Lấy một ít nước ấm cho vào chai thủy tinh hoặc bình cao su rồi chườm vào phần bụng dưới, bạn sẽ nhận thấy giảm đau nhanh chóng.

    bổ sung vitamin và canxi

    Bạn phải trang bị canxi cho thân thể nhằm tránh tình trạng mệt mỏi trong thời kỳ nguyệt san lúc lượng máu xuất nhiều. Ngoài việc cung cấp canxi, bạn cần cung cấp thêm vitamin E, Thiamine và Omega 3 để giảm tình trạng đau dữ dội bụng kinh.
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này