Phần mềm gửi email

Thảo luận trong 'Phần Mềm Tiếng Việt' bắt đầu bởi nguyenha9889, 29 Tháng tám 2016.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 New Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - Khi tìm hiểu về phần mềm gửi email marketing hàng loạt, bạn thường thấy các phần mềm hoặc các tool web thường tích hợp với một server gửi mail như Amazon SES, Getresponse, Mailchimp…. Vậy bạn có thắc mắc Amazon SES là gì không ? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Amazon SES nhé.

    1. Amazon SES là gì ?

    Amazon là một nhà cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau mà bạn vẫn hay được nghe nói đến là Amazon Web Services (viết tắt là AWS). Trong đó có dịch vụ cung cấp server gửi email số lượng lớn là SES (Simple Email Service). Amazon SES là một dịch vụ cho gửi email với số lượng lớn có giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay (giá chỉ 1$/10,000 email), tốc độ gửi rất nhanh, khả năng vào Inbox luôn cao và đặc biệt là phương thức thanh toán tiện lợi (thanh toán qua thẻ Visa)..
    Tuy nhiện, bạn không thể gửi email một cách trực tiếp trên Amazon mà cần phải sử dụng 1 công cụ gửi email nữa. Công cụ này thông thường là website hoặc phần mềm được kết nối với Amazon qua các protocol (giao thức) như smtp, https, API,…

    2. Tại sao nên gửi Email Marketing qua server Amazon?

    Không bị khóa địa chỉ email gửi đi
    Rất nhiều bạn hiện đang sử dụng các địa chỉ gửi email miễn phí như Gmail, Yahoo mail, hotmail…để gửi đi khoảng 200 – 300 email mỗi ngày. Và rồi một vài ngày sau đó, các tài khoản gửi mail này của bạn bị khóa vĩnh viễn. Tại sao ư ? Vì đây là những tài khoản miễn phí, được sử dụng cho mục đích cá nhân, phi thương mại. Giới hạn tối đa mỗi ngày chỉ cho phép bạn gửi 500 mail. Bạn dùng tài khoản cá nhân để gửi email bán hàng thì việc bị phát hiện và khóa tài khoản là chuyện….đương nhiên. Đây là quy định để đảm bảo công bằng cho người sử dụng thôi. Nếu bạn muốn bán hàng bằng email, hãy sử dụng server chuyên cung cấp dịch vụ gửi mail số lượng lớn để gửi đi. Điều này sẽ giúp tài khoản email của bạn không bao giờ bị khóa. Bạn sẽ không bị gián đoạn các giao dịch với khách hàng hay đánh mất các tài liệu, contact quan trọng trong email.

    Chi phí gửi email thấp
    Hiện tại trên thế giới có rất nhiều nhà cung cấp server gửi email khác nhau như Gestrespone, Sendgrid, Mailchimp,… nhưng Amazon có mức phí gửi email cạnh tranh hơn nhiều, chỉ 1$/10,000 email. Không so sánh với các server gửi email cá nhân mà các doanh nghiệp riêng cung cấp nhé. Vì hiệu quả gửi mail không đảm bảo, những server này không hề có điểm tín nhiệm với các nhà cung cấp email như Gmail, Hotmail,…nên hiển nhiên là những email gửi từ các server doanh nghiệp/cá nhân sẽ đi thẳng vào hòm thư Spam.

    Gửi thư vào Hòm thư đến của khách hàng
    Những email được gửi qua server Amazon sẽ được xác thực bởi amazonses.com. Bạn có thể hiểu đơn giản là email của bạn có 1 bên thứ ba đảm bảo là Amazon, vì vậy thư của bạn sẽ uy tín hơn rất nhiều so với các thư gửi thông thường khác. Điều này bạn có thể xác thực bằng việc gửi vào hòm thư của mình là thấy ngay.

    Không giới hạn số lượng email gửi trong ngày
    Bạn gửi email marketing và bạn có trả phí, vì vậy bạn sẽ gửi không giới hạn số lượng email trong ngày, với AMazon SES, tối đã mỗi ngày bạn có thể gửi 1 triệu mail.

    Một vài thông tin hữu ích, với Phần mềm gửi email hàng loạt TOP Email Marketing, hi vọng giúp bạn hiểu hơn về server Amazon SES và thực hiện thành công chiến dịch email marketing của mình.


    Nhân viên tư vấn
    Ms Hà - Mobile : 0902340089
    Website : http://phanmemtop.com

    Skype : nguyenha9889
     

Chia sẻ trang này