Cao đẳng cộng đồng tại Mỹ có những đặc điểm gì?

Thảo luận trong '2. Đại Học/Cao Học' bắt đầu bởi thanhphong23893, 26 Tháng tám 2016.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Du học Mỹ: Cao đẳng cộng đồng là một trong những chương trình phổ biến nhất tại Mỹ và đa số các cử nhân tại Mỹ đều tốt nghiệp cao đẳng cộng đồng với điểm số rất cao, dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm với mức lương thu nhập đáng kể. Vậy học cao đẳng cộng đồng mỹ có những đặc điểm gì, chúng ta hãy cùng Cong ty tu van du hoc tphcm du học đăng quang tìm hiểu vấn đề tuyệt vời này nhé.

    [​IMG]
    Cao đẳng cộng đồng là hệ thống thuộc giáo dục 2 năm sau trung học phổ thông tại Mỹ, và cao đẳng cộng đồng này cung cấp nhiều chương trình học thuật khác nhau, nhưng chủ yếu là đào tạo các sinh viên về kiến thức việc làm nhiều hơn là các chương trình học thuật. Sau khi kết thúc khóa học các sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cũng như các kỹ năng cần thiết nhất cho công việc của bạn.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, đến với chương trình học cao đẳng cộng đồng của mỹ các bạn sinh viên quốc tế sẽ có 2 lựa chọn cơ bản sau khi kết thúc chương trình học tập của mình đó là 1 tìm kiếm việc làm hay là có thể chuyến tiếp lên 2 năm cuối để bạn có thể lấy bằng cử nhân 4 năm như hầu hết các cử nhân tại Mỹ đã làm. Đó cũng chính là lý do vì sao các Tư vấn du học Mỹ luôn hướng các bạn đến để có thể lựa chọn cho mình một chương trình học tuyệt vời như thế này. Ngoài ra, đến với chương trình cao đẳng cộng đồng mỹ bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí học hơn cũng như chi phí sinh hoạt của mình.

    Tuy nhiên, để cầm chắc tấm vé du học mỹ chúng ta cũng nên đến các Công ty tư vấn du học như du học đăng quang chúng tôi để được tư vấn rõ ràng thêm.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC DU LỊCH ĐĂNG QUANG
    100 Hoa Lan, phường 2, Quận phú nhuận
    Hotline: 0947.338.656
    Điện thoại: (+84) 62.337.124
    Email: info@duhocdangquang.com
     

Chia sẻ trang này