Hiểu biết phương pháp chế tạo mặt kiếng Iphone, bạn sẽ biết cách sử dụng Iphone tốt nhất

Thảo luận trong '1. Điện Thoại' bắt đầu bởi myn271, 26 Tháng tám 2016.

  1. myn271

    myn271 Member

    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Ngày nay, điện thoại trở thành vô cùng phổ thông, chúng ta đều thừa nhận tiện lợi của thiết bị này mang tới cho cuộc sống từ chính mình. Chỉ cần thiết một cái chạm nhẹ nhàng bạn có khả năng bắt đầu gắn kết cùng với cả thế giới. Tuy vậy nhưng, smartphone lại tồn tại khả năng bền chẳng cao bằng các dòng sản phẩm khác. Do vậy, lúc xài loại mobile này, bên cạnh việc quan tâm tới các cái như dung lượng pin, vẻ bên ngoài điện thoại, cấu hình, … mọi người còn rất quan tâm đến khả năng bền từ phía mặt kính.
    Mặt kiếng dòng ip4 cùng với 4S
    Kể từ ngày dòng smartphone ip4 cho ra mắt thì hãng Apple đã bắt đầu quan tâm tới công nghệ mặt kính máy mobile. Bằng chứng chính là Apple đã thiết kế thêm đến cho nhiều loại điện thoại này mặt kiếng bằng một dòng nhựa vô cùng cao cấp đấy là polysiliccat. 1 loại vật liệu khá bền, có thể giới hạn được các lực va chạm gây ra tổn hại đến ip của bạn.
    Màn hình máy smartphone được kết cấu bao gồm Ba lớp chính: Màn hình thể hiện liquid crystal display - màn hình tinh thể lỏng, bộ phận tính năng cảm ứng và mặt kính máy chống trầy. Đây sẽ chính là 1 smartphone mang đến sự quyết định, định hướng kế tiếp dành cho các dòng sản phẩm khác biệt ra đời dựa vào công nghệ này.
    Đó là một điểm tương đối thú vị với người sử dụng, tại thời gian đó, chưa tồn tại bất kỳ chiếc mobile nào trang bị công nghệ màn hình 3 lớp cả. Cùng với vẻ ngoài như vậy, mặt kính từ phía dòng iPhone 4 kèm theo 4S sở hữu mức độ bền tương đối cao. Sở hữu vài thử nghiệm bé đã được áp dụng lên 2 dòng mobile này là thử nghiệm để thiết bị rơi một mình từ phía độ cao ngang khoảng mắt xuống, kết quả rất là bất ngờ là đến lần rớt thứ 7 thì iPhone mới xảy ra tình thế nứt.
    Mặt kính máy dòng iPhone 5, 5C, smartphone ip5s
    [​IMG]
    Khi dòng sản phẩm ip5 chính thức ra đời, hãng sản xuất Táo khuyết đã khởi động cải tiến cấu thành từ phía màn hình trở nên mỏng hơn. Máy nhẹ hơn hẳn nhờ vào công nghệ in-cell, đưa khu vực chức năng cảm ứng kết hợp với màn hình máy lcd (liquid crystal display). Kĩ thuật này khiến cho bộ phận hiển thị màn hình máy được nét hơn, đưa đến rất nhiều trải nghiệm thực tế độc đáo, hấp dẫn tới cho người dùng. Nhưng nếu như người sử dụng chẳng dùng tỉ mỉ, sơ ý làm mặt kính máy vỡ thì sẽ hỏng luôn cả phần chức năng cảm ứng cùng với màn hình máy thể hiện liquid crystal display - màn hình tinh thể lỏng.
    Kèm theo một vấn đề nữa, bề mặt kính smartphone iphone 5 cũng thụt vào với viền nhôm bên ngoài từ phía smartphone. Tính chất này giúp cho ip biến thành cứng cáp hơn nhiều, giảm thiểu nhiều nhất vấn đề cần phải lỗi loạn cảm ứng iphone 5s do va chạm. Trừ tình huống cố ý đập quá mạnh iPhone xuống vật cứng.
    Mặt kiếng của dòng smartphone smartphone ip 6 cùng với Iphone 6plus
    [​IMG]
    Từ trước lúc ip6 ra mắt, có nguồn tin tức cho rằng Apple sẽ sử dụng kỹ thuật mặt kiếng bằng nhựa Sapphire vô việc sản xuất loại smartphone ip6 cùng với 6 Plus để chống chuyện trầy xước, rạn rạn do va chạm, rơi rớt. Tuy vậy kĩ thuật đó lại sở hữu giá thành quá đắt đỏ. Và smartphone ip 6 ra mắt cùng với công nghệ mặt kiếng cường lực Gorrilla Glass của hãng Corning. Dù công nghệ này tương đối tốt thế nhưng vẫn chỉ có giới hạn vấn đề vết xước ở 1 giới hạn nào đó thôi. 1 điểm đặc biệt nhất phía trong kỹ thuật này là lúc bạn làm nứt màn hình máy thì việc hiển thị tương tự như độ nhạy cảm ứng vẫn bình thường.
    Nói chung, phương pháp tốt nhất chính bạn vẫn cứ nên bảo vệ kèm theo hạn chế tối đa thay màn hình iphone 6s giá bao nhiêu đó là dùng miếng dán cường lực dành cho mặt trước kèm theo ốp lưng đến cho mặt sau.
     

Chia sẻ trang này