Mức chi phí đi XKLĐ Nhật là bao nhiêu tiền

Thảo luận trong '1. Nhà Tuyển Dụng' bắt đầu bởi huydung03, 23 Tháng tám 2016.

  1. huydung03

    huydung03 Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    - Ngày nay có khá nhiều người niềm nở và tìm hiểu ngành lao động ngoài nước, bởi nguồn lợi nó mang lại là cực kỳ khổng lồ. Trước kia thì người làm việc thường tìm đến một số người quen thuộc hay những mối quan hệ rộng để có thể tìm cách qua nước ngoài đi làm nhưng này thị tất cả mọi chuyện sẽ đơn thuần hơn. Một trong những quốc gia được người làm việc VN tìm đến lớn nhất đó là Japan. Cần chú ý gì khi đi lao động ngoài nước Japan? xkld nhật bản 2016
    [​IMG]
    Tìm Hiểu Rõ Mức Chi Phí Và Thủ Tục

    nhân tố Thứ nhất trước lúc bạn đến với việc lao động ngoài nước Japan đó chính là người lao động cần nghiên cứu rõ các mức chi phí, thủ tục cần thiết để có khả năng sang Nhật đi làm. thời điểm hiện tại thì so với người xuất khẩu lao động, di chuyển phải tốn chi phí cho các thủ tục về profile cá nhân, học nhật ngữ,... nằm trong khoảng 5500USD - 6500USD, trong đó 3000USD là để đặt cọc. thời lượng mà bạn mất là 6 tháng để học nhật ngữ và hoàn tất những vòng kiểm tra profile. Bên cạnh đó, người lao động sẽ bắt buộc có các bài test về sức khỏe, trọng lượng, chiều cao nhằm bảo đảm yêu cầu do phía tuyển người làm việc đưa ra.

    Môi Trường Quản Lý Và Môi Trường Đi Làm Của Nhật Bản

    Khi sang Nhật đi làm người việt cũng sẻ phải chịu sự quản lý như đang sống ở tại việt nam. Cụ thể bạn sẽ làm việc trong khoảng 8 tiếng/ngày, có thể tăng ca vào thứ 7, CN. Mức thu nhập trung bình khi làm việc sau đây sẽ là 16 triệu/tháng, trong đó rất nhiều người đã trừ đi 4.500.00vnd tiền thuế thu nhập cho nghiệp đoàn cũng giống như đóng 10% cho thuế, chi phí ăn ở, sinh hoạt,.... của bạn tại Nhật. Lương của người làm việc sẽ kém hơn những học viên bởi học viên họ phải dành thời gian để tham khảo nâng cao hiểu biết chính bạn. Còn người lao động thì chỉ cần chú ý giữ manh khỏe tốt, tránh các vấn đề về pháp luật để làm việc không thay đổi. xuất khẩu lao động sang hàn quốc

    đối với việc quản lý, người làm việc Việt sẽ được quản lý khá chặt cho đến lúc hết hạn thoả thuận giữa các bên 3 năm, mất từ 6 - 365 ngày hoặc hơn mới có thể xuất ngoại, sẽ không được đặc cách để về nước trong bất cứ dịp lễ, Tết nào.

    Bạn muốn đi lao động ngoài nước nhật bản thì nên suy nghỉ thật kỹ trước lúc định đoạt. Vì mức phí cho Điều này là chưa từng nhỏ và đặc điểm khác biệt là với những gia đình có kinh tế thấp, muốn biến đổi đời sống thông qua làm việc nơi đất khách.

    Nguồn: zenco.com.vn/tuyen-dung-lao-dong-xuat-khau-lao-dong-di-nhat-ban-2016

    Công ty Zenco

    Website: zenco.com.vn
    Điện thoại: 0943.91.82.87 - 0862937102
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này