Mercedes C200 2016 mẫu xe HOT nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết Bị Ô tô - Xe Máy' bắt đầu bởi eliza, 22 Tháng tám 2016.

  1. eliza

    eliza Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Dòng xe Mercedes luôn là thương hiệu xe con nổi tiếng các quốc gia khác và thị trường nội địa. Ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích bởi mỗi một loại xe được đưa ra trình làng đều chứa đựng 1 phong cách khác biệt, trong đó có Mercedes C200 phiên bản 2016.

    Thiết kế vượt trội của dòng xe mới ra mắt

    Mercedes C200 2016 cung cấp và thay đổi tất cả thiết kế, từ trong ra ngoài đều được kết tinh từ tất cả yếu tố vượt trội của phiên bản S & E do thế có yếu tố mới rất khác biệt. Điều đó tạo nên cách thức khiến cho số lượng người mua hàng của Mercedes C200 2016 tăng kỉ lục.

    >>>> Giá xe mercedes c250

    Với thiết kế làm ra sự hào nhoáng hơn đa số đời đã từng ra mắt trước đó thêm vào đó cũng vô cũng thời thượng dành cho hầu hết những người là doanh nhân trẻ…

    [​IMG]

    >>>> Gia xe mercedes c300

    Mercedes C200 2016 có tính năng gì khác biệt

    Phiên bản 2016 được sử dụng mọi phẩm chất ví dụ như: nút khởi động xe, trình chiếu dữ liệu xe lên kính lái, mở cốp xe nhanh bằng chìa khóa từ, vị trí ghế xe cung cấp màn chống nóng, một số ghế sẽ được điều khiển lại tối ưu để tăng độ rộng cho cốp xe khi để nhiều đồ.

    Với các tính năng đã liệt kêtrên thì Mercedes C200 2016 có sử dụng bản đồ Việt Nam lên hệ thống GPS. Các chi tiết nội thất luôn được bọc da siêu bền và tự chỉnh được tư thế nằm hay ngồi, màn hình cảm ứng rất rõ nét, hệ thống âm thanh được trang bị các loa để khắp xe.

    So với một số đời cũ thì Mercedes C200 2016 có chiều dài cơ sở lớn hơn 76mm ở mức 2840mm. Điều này khiến cho hàng ghế sau xe có nhiều khoảng cách hơn. Để chiều dài dài hơn nhưng cân nặng của chiếc xe lại nhẹ hơn lên tới 100kg – so với phiên bản đã có trước. Sự thay đổi này mang đến lợi ích về phương diện tăng tốc và bớt đi 20% lượng nhiên liệu tiêu hao. Theo nghiên cứu trong khi chạy đường dài chiếc xế chỉ tiêu hao từ 5, 3 đến 5, 5 lít/100 km, chúng ta đượckiểm định điều nói trên khi chạy thử. Chiếc Mercedes c200 2016 được nâng tầm với toàn bộ khung xe công nghệ tiên tiến, sản xuất từ nhiều hợp kim nhôm với độ cứng cực cao, vừa giảm bớt được độ nặng của xe khiến cho chiếc Merc tăng tốc nhanh vừa giảm bớt tiêu hao nhiên liệu.

    Toàn bộ nội thất trong xe còn được sử dụng các thiết bị đẳng cấp bằng kim loại, hầu hết đặc điểm cực kì hiện đại của Merc đã được đưa vào hỗ trợ bạn luôn vững tâm trên mọi hành trình.
     

Chia sẻ trang này