Nhà hàng của những tín đồ nhạc Jazz ở New York

Thảo luận trong 'Kiến Thức Tiêu Dùng' bắt đầu bởi thanhdung0906, 22 Tháng tám 2016.

  1. thanhdung0906

    thanhdung0906 Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    - Những ai đã từng đặt mua vé máy bay Tiger Airways đi New York hẳn đều thích thú khi vừa được bước trên những con đường thẳng tắp nơi thành phố tự do vừa được tìm hiểu ẩm thực tuyệt hảo tại đây. Trong số đó, có nhà hàng “To feed your inner hipster” – nơi mà mọi hipster (những người yêu thích nhạc Jazz) đều biết đến.

    [​IMG]

    Nằm trong một con ngõ nhỏ, heo hút, với cánh cổng màu xanh trầm lặng mang đến cho chúng ta một cảm giác trầm ổn khác hẳn với những nhộn nhịp, sầm uất ngoài kia của phố phường New York. Xoay tay nắm cửa bước vào bên trong, chúng ta sẽ được tan ra trong bầu không khí vui vẻ của nhạc Jazz. Những du khách có vé máy bay đi seattle giá rẻ từng bước vào bên trong nhà hàng này đều thừa nhận, đây quả không hổ danh là nơi “Nuôi dưỡng tinh thần Hipster”, nhà hàng này có một không gian sờn cũ với những chiếc ghế bạc màu, tấm gương lờ mờ. Trong khi trên các bức tường, là những bộ da và sừng của các loài động vật khác nhau, làm cho thực khách có cảm giác như đang bước vào ngôi biệt tự cổ của một quý tộc nào đó. Ấn tượng nhất trong số đó là phần đầu nai và dê núi đồ sộ được đặt trên cao, nhờ đó, nó càng trở nên thu hút ánh nhìn của thực khách ngay khi bước vào nhà hàng... Tất cả góp phần tạo nên bầu không khí rất riêng và độc đáo cho nhà hàng này.


    Nếu đã sắm cho mình cặp vé máy bay China Airlines đi New York, bạn nên đến đây vào giữa buổi sáng để có thể gọi cho mình một bữa Brunch ngon miệng với một thực đơn riêng được nhà đặc biệt chăm chút. Thậm chí thức uống phục vụ cho bữa Brunch cũng được các đầu bếp của nhà hàng chú ý, họ phục vụ cho thực khách loại cocktail riêng chỉ dùng cho bữa ăn này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Tiger Airways của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này