Dịch vụ bảo trì sửa chữa điện nước uy tín tại tphcm

Thảo luận trong '4. Hỏi Đáp Kinh Nghiệm Dùng Máy' bắt đầu bởi binhvu, 16 Tháng tám 2016.

  1. binhvu

    binhvu New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    - Dịch vụ bảo trì sửa chữa điện nước uy tín tại tphcm sự lựa chọn an toàn cho ngôi nhà của bạn


    Những chú ý khi nối dây điện trong quá trình thi công điện nước:

    Lúc nối dây đồng phải nối so le và có vật liệu cách điện bó sát ở ngoài mối nối (nhất là loại dây nhiều sợi).

    Dây dẫn điện trong tường, trần nhà phải đặt trong ống cứng bảo vệ. Chú ý khi thi công điện nước không được để nước mưa có chỗ chảy vào trong ống và nằm trong ống hoặc chảy theo ống vào hệ thống điện trong nhà, như vậy rất nguy hiểm có thể gây nên những chập cháy điện.
    Dịch vụ bảo trì sửa chữa điện nước uy tín tại tphcm
    Khi lắp đặt hệ thống dây điện, khoảng cách từ các cục sứ cách điện buộc đầu dây điện vào nhà tới tường nhà không được nhỏ hơn 2m.

    Dây chì của cầu chì bảo vệ phải đúng với mức sử dụng bảo đảm khi có quá tải điện (lưu ý rằng dây chì không phải để bảo vệ người xài khỏi bị điện giật). Phải lắp đúng kỹ thuật quy định, ví dụ như trong mạch điện 1 pha (1 dây nóng và 1 dây trung hòa) thì quy định phải đặt cầu chì trên dây nóng. Nếu cả 2 dây đồng đều là dây pha thì bắt buộc phải đặt cầu chì ở cả 2 dây.
    [​IMG]
    Ở những vị trí độ ẩm cao, đặc biệt trong phòng tắm, không đặt ổ cắm điện, công tắc điện, không đi dây qua nơi này. Còn với phòng toalet, chỗ gắng công tắc điện đảm bảo hơn cả là ở bên ngoài cửa phòng, kề khung cửa mặt không có bản lề.

    Nếu các thiết bị điện bị cháy phải thay đổi ngay, vì nếu không thì mọi người rất dễ đụng vào các phần có điện điện, dẫn đến điện giật.

    Theo hướng dẫn của điện nước Hồng Vũ thì bạn cần phải lý giải và giáo dục con trẻ hiểu nguy hiểm và không được đưa que kim loại, đủa inox hoặc cho ngón tay vào ổ cắm điện.

    Không bao giờ sử dụng phích cắm, sibi… lúc tay còn ướt vì nước ở cơ thể có thể chảy vào những thiết bị có điện trong phích cắm, sibi và sẽ truyền điện ra làm người bị điện giật.

    Không bao giờ được sử dụng ngón tay để thử xem dây có điện hay không mà phải lấy bút thử, VOM….

    Chỉ được phép sử dụng các thiết bị điện và khí cụ điện đã được nối đất, là cách nối không bảo vệ.

    Nối không bảo vệ, tác dụng :

    - Nối không bảo vệ là sử dụng dây điện nối vỏ kim loại của khí cụ điện lúc thông thường không có điện với dây trung tính đã nối đất của mạng điện.

    - Nối không bảo vệ vận dụng trong hệ thống điện 3 pha 4 dây, khi có dòng điện chạy qua bộ phận khung thiết bị, sẽ sinh ra dòng điện ngắn mạch 1 pha làm ngắt dây chảy hay làm cho công tắc tự động đóng điện ở vị trí có thiết bị hư hỏng với thời gian ngắn mạch nhanh nhất. Để đảm bảo việc bảo vệ được thông suốt ngay cả đối với trường hợp dây trung tính bị đứt, cần thực hiện nối đất nhiều lần và nhất thiết phải nối đất ở cuối lưới điện.
    [​IMG]
    Dịch vụ bảo trì sửa chữa điện nước uy tín tại tphcm

    Kích thước dây dẫn điện được lựa chọn sao cho có vừa sức tải dòng điện tới các đồ dùng điện mà nó cung ứng, không được dùng dây dẫn có tiết diện nhỏ vào các dụng cụ điện có công suất lớn để tránh gây nguy hiểm nhà.


    ĐT: 0938 384 204

    Email: Binhvu9794@gmail.com

    Địa chỉ: 214/3 đường vạn kiếp, phường 3, Quận Bình Thạnh.

    Website: suachuachapchaynodien.blogspot.com

    keyword: Dich vu bao tri sua chua dien nuoc uy tin tai tphcm
     

Chia sẻ trang này